Google search engine

Ngân Hàng Á Châu (ACB) – Thương Hiệu Uy Tín Vững Mạnh trong Ngành Ngân Hàng

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu, hay còn gọi là Ngân hàng Á Châu (ACB), đã trải qua hơn 30 năm phát triển và hoạt động kinh doanh, để trở thành một biểu tượng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng Việt Nam.

Ngân Hàng Á Châu (ACB) - Thương hiệu có sự lãnh đạo vững mạnh, hơn 30 năm phát triển và hoạt động trong ngành ngân hàng, đem lại sự tin cậy tối đa cho khách hàng.
Ngân Hàng Á Châu (ACB) – Thương hiệu có sự lãnh đạo vững mạnh, hơn 30 năm phát triển và hoạt động trong ngành ngân hàng, đem lại sự tin cậy tối đa cho khách hàng.

Vị Trí Lãnh Đạo và Phát Triển

Ngày 4 tháng 6 năm 1993, ACB chính thức khai trương và bắt đầu hành trình phát triển vững mạnh. Kể từ đó, ACB đã xây dựng và duy trì vị thế lãnh đạo trong hệ thống ngân hàng Việt Nam. Hiện nay, ACB sở hữu hệ thống gồm:

ACB vinh dự sở hữu mạng lưới gồm 280 chi nhánh và phòng giao dịch tại các vùng kinh tế phát triển trên khắp đất nước, mang đến sự tiện lợi và hiện diện mạnh mẽ.
ACB vinh dự sở hữu mạng lưới gồm 280 chi nhánh và phòng giao dịch tại các vùng kinh tế phát triển trên khắp đất nước, mang đến sự tiện lợi và hiện diện mạnh mẽ.

Mạng lưới rộng khắp: ACB có 280 chi nhánh và phòng giao dịch trải dọc từ các vùng kinh tế phát triển trên cả nước.

Sự hiện diện mạnh mẽ: Tại khu vực phía Bắc, ACB có 30 chi nhánh và 103 phòng giao dịch, cùng với 15 chi nhánh và 58 phòng giao dịch tại miền Trung.

Kết nối quốc tế: ACB có hơn 2.000 đại lý chấp nhận thanh toán thẻ của Trung tâm thẻ ACB, và 812 đại lý chi trả của trung tâm chuyển tiền nhanh ACB-Western Union.

Năng Lực Nhân Sự và Khả Năng Đào Tạo

Tính đến ngày 31/12/2017, ACB có tổng cộng 12.000 nhân viên. Đội ngũ cán bộ của ACB được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ tại trung tâm đào tạo riêng của ngân hàng. Cán bộ có trình độ đại học và trên đại học chiếm 93%, mang đến sự chất lượng và chuyên nghiệp trong dịch vụ.

 Với đội ngũ cán bộ với hơn 12.000 nhân viên, có trình độ đại học và trên đại học chiếm 93%, ACB cam kết đem đến dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín.
Với đội ngũ cán bộ với hơn 12.000 nhân viên, có trình độ đại học và trên đại học chiếm 93%, ACB cam kết đem đến dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín.

Sự Thăng Hoa và Định Hướng Phát Triển

Sau những thách thức ban đầu, ACB đã vượt qua để tỏ ra thăng hoa với kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2017. Với tổng tài sản đạt 284,3 nghìn tỷ đồng và lợi nhuận cao, ACB đã vượt qua nhiều đối thủ trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

ACB vượt qua những khó khăn để đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2017, khẳng định vị trí của mình trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.
ACB vượt qua những khó khăn để đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2017, khẳng định vị trí của mình trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.
Mục Tiêu Và Định Hướng

Cho năm 2018, ACB đã đặt ra nhiều mục tiêu phấn đấu. Tổng tài sản dự kiến tăng trưởng 18%, với tăng trưởng cho vay khách hàng 15% và huy động tiền gửi 18%. Mục tiêu lợi nhuận trung bình là 699 tỷ đồng, tăng 114,6% so với năm 2017. ACB cũng đặt mục tiêu giảm hệ số CIR xuống mức 48% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới 1.000 tỷ đồng.

ACB không ngừng phấn đấu với mục tiêu tăng trưởng tổng tài sản, cho vay khách hàng và huy động tiền gửi trong năm 2018, cùng với việc giảm hệ số CIR và kiểm soát nợ xấu, mang lại sự đáng tin cậy và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
ACB không ngừng phấn đấu với mục tiêu tăng trưởng tổng tài sản, cho vay khách hàng và huy động tiền gửi trong năm 2018, cùng với việc giảm hệ số CIR và kiểm soát nợ xấu, mang lại sự đáng tin cậy và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ngân hàng Á Châu (ACB) không chỉ là một thương hiệu uy tín mà còn là biểu tượng của sự phát triển bền vững và chuyên nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng Việt Nam.

0/5 (0 Reviews)

bài cùng chuyên mục

Thương Hiệu Prada – Sự Lựa Chọn Thời Trang Cao Cấp Đầy Tinh Tế và Sang Trọng

Thương hiệu Prada, được biết đến với tên gọi khác là Prada, là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý,...

Thương hiệu Bánh trung thu Kinh Đô – Hương vị gắn kết mùa trung thu

Thương hiệu Bánh trung thu Kinh Đô đã trở thành một biểu tượng văn hóa đặc trưng của người Việt từ xưa đến nay....

Thương hiệu Bánh trung thu Givral – Hương vị Pháp đọng lại Sài Gòn

Bánh trung thu Givral là một trong những thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn, mang trong mình bề dày lịch sử và...

Thương hiệu Phở 2000 – Hương vị phở đậm đà tại trung tâm TP. HCM

Nằm ở trung tâm Quận 1, TP. HCM, Thương hiệu Phở 2000 trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách nước ngoài mỗi...

Thương Hiệu Elise – Thời Trang Hàng Đầu Việt Nam với Sứ Mệnh Chinh Phục Thế Giới

Thương hiệu Elise là một thương hiệu thời trang hàng đầu của Việt Nam, được thành lập vào năm 2011 bởi doanh nhân Lưu...

Thương hiệu Cartier – Biểu tượng sức mạnh và sang trọng từ thế giới trang sức Pháp

Thương hiệu Cartier là biểu tượng vượt thời gian với tên gọi "Nhà kim hoàn của đế vương". Xuất phát từ nước Pháp từ...

bài viết mới nhất

Nhà tạo mẫu tóc Hứa Tùng Sơn: Một Hành Trình Sáng Tạo Trên Tóc Dài Hơn 20 Năm

Hứa Tùng Sơn, một cái tên đã không còn xa lạ trong ngành tóc Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, anh được...

Nhà tạo mẫu tóc Kevin Hiếu: Từ đam mê ấp ủ đến hành trình chinh phục đỉnh cao

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Quảng Bình đầy nắng gió, nhà tạo mẫu tóc Kevin Hiếu sớm bộc lộ niềm đam...

Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là ai? – KOL trong giới diễn giả, từ bỏ thu nhập trăm triệu để đến...

Với vai trò là một trong những nữ diễn giả hot nhất hiện nay, luôn xuất hiện cùng tà Áo Dài truyền thống Việt...

Nhà tạo mẫu tóc Trần Văn Trường: Hành trình 15 năm “chạm tóc”

Trên mảnh đất Duy Xuyên - Quảng Nam, Trần Văn Trường nổi tiếng như một nghệ sĩ tạo mẫu tóc tài ba với hơn...

Nhà Tạo Mẫu Tóc Phạm Hoàn Anh: Nghệ Sĩ Của Sắc Đẹp

Nhà tạo mẫu tóc Phạm Hoàn Anh - cái tên không còn xa lạ trong ngành tóc Việt Nam. Anh được biết đến như...

Nhà Tạo Mẫu Tóc Hơn Zara: Gương Mặt Tiêu Biểu Của Ngành Tóc Việt Nam

Nghề tóc là một nghề đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và sáng tạo. Để trở thành một nhà tạo mẫu tóc giỏi,...