Thương hiệu Li Ning là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Li Ning tại Trung Quốc. Với chuyên môn trong việc sản xuất các loại trang phục và dụng cụ thể thao, thương hiệu này hướng đến đối tượng khách hàng là những người yêu thích và thường xuyên tham gia các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, quần vợt và cầu lông.
Năm 2005, Li Ning đã hợp tác cùng công ty sản xuất trang phục thể thao AIGLE từ Pháp, giúp thương hiệu này phân phối độc quyền sản phẩm của AIGLE tại Trung Quốc trong suốt 50 năm. Đây là một bước đi quan trọng mở ra cơ hội mở rộng thị trường và tăng cường sức mạnh của Li Ning.
Đến năm 2006, Li Ning đã chứng tỏ được sự phát triển vững mạnh với doanh thu đạt 418 triệu Đô la Mỹ và lợi nhuận là 39 triệu Đô la Mỹ. Thương hiệu này đã sở hữu hơn 4000 cửa hàng bán lẻ tính đến tháng 03/2007. Đồng thời, năm 2010, Li Ning đã mở trụ sở tại Mỹ và có 1 cửa hàng lớn tại Portland, Oregon nhằm mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đến thị trường Mỹ.
Li Ning không chỉ chú trọng vào việc phát triển sản phẩm và kênh phân phối, mà còn tập trung vào việc tài trợ cho các vận động viên hàng đầu. Thương hiệu này đã hợp tác với nhiều vận động viên nổi tiếng như José Calderón, Berni Rodríguez, Saul Blanco, Dwyane Wade, Evan Turner, và nhiều tên tuổi khác trong lĩnh vực thể thao.
Với sự phát triển mạnh mẽ và hợp tác với các vận động viên hàng đầu, Li Ning tiếp tục củng cố vị thế của mình là một trong những thương hiệu thể thao uy tín và được yêu thích tại Trung Quốc và trên toàn thế giới.