Google search engine

Thương hiệu Việt Tiến – Hành Trình Phát Triển Vững Mạnh Trong Ngành Thời Trang Việt Nam

Thương hiệu Việt Tiến, tiền thân là công ty Thái Bình Dương Kỹ nghệ, đã gắn bó với ngành thời trang Việt Nam từ năm 1976. Bà Nguyễn Thị Hạnh – người được nhà nước giao quản lý công ty – quyết định đổi tên thành Xí nghiệp may Việt Tiến, đánh dấu bước đầu cho hành trình phát triển của thương hiệu. Với sự cống hiến của đội ngũ công nhân viên, Việt Tiến chuyên sản xuất các mặt hàng bảo hộ và nhận được đánh giá cao từ Cộng hòa Liên bang Xô Viết.

Thương hiệu Việt Tiến tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm truyền thống của Việt Nam.
Thương hiệu Việt Tiến tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm truyền thống của Việt Nam.

Tuy nhiên, một cú hỏa hoạn vào năm 1979 đã đẩy thương hiệu này vào khó khăn. Nhưng với quyết tâm kiên cường và sự hỗ trợ từ Liên hiện các xí nghiệp may, Việt Tiến đã vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển.

Thương hiệu Việt Tiến cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo tạo ra các sản phẩm với chất lượng hoàn hảo và độ bền cao.
Thương hiệu Việt Tiến cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo tạo ra các sản phẩm với chất lượng hoàn hảo và độ bền cao.

Năm 1996, Việt Tiến chính thức hội nhập và phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Công ty cổ phần May Việt Tân, Công ty cổ phần Việt Hưng, Công ty TNHH May Tiến Thuận, Công ty TNHH May Thuận Tiến, Công ty Cổ phần may Việt Thịnh, Công ty cổ phần cơ khí Thủ Đức, Công ty CP May Công Tiến, Cty TNHH Nam Thiên và Công ty CP may Vĩnh Tiến là những cơ sở sản xuất và phân phối thuộc hệ thống Việt Tiến.

Với một loạt các sản phẩm đa dạng và phong cách sáng tạo, Việt Tiến đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Với một loạt các sản phẩm đa dạng và phong cách sáng tạo, Việt Tiến đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thương hiệu Việt Tiến đã không ngừng đa dạng hóa và phát triển dòng sản phẩm. Năm 2015, Biti’s Hunter ra mắt và nhanh chóng trở thành một biểu tượng thời trang Việt Nam. Các sản phẩm Biti’s Hunter được trang bị công nghệ hiện đại và thiết kế đẳng cấp, đem lại cảm giác thoải mái và tinh tế cho người dùng.

Với sự hỗ trợ và thúc đẩy phát triển từ thương hiệu Việt Tiến, nhiều nghệ nhân Việt đã có cơ hội phát triển và gặt hái thành công.
Với sự hỗ trợ và thúc đẩy phát triển từ thương hiệu Việt Tiến, nhiều nghệ nhân Việt đã có cơ hội phát triển và gặt hái thành công.

Với hành trình phát triển vững mạnh và tầm nhìn dài hạn, thương hiệu Việt Tiến tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang Việt Nam và tiến xa hơn trên đấu trường quốc tế. Sự đa dạng và chất lượng của các dòng sản phẩm của Việt Tiến đã thu hút được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng cả trong và ngoài nước.

0/5 (0 Reviews)

bài cùng chuyên mục

Thương Hiệu Amazon – Đổi Mới Công Nghiệp Và Sự Lớn Mạnh Trong Thế Giới Thương Mại Điện Tử

Amazon, Công Ty Đổi Mới Công Nghiệp Và Sự Lớn Mạnh Trong Thế Giới Thương Mại Điện Tử. Amazon đã đánh dấu sự thay...

Thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới – Jaguar: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và công nghệ

Thương hiệu Jaguar, với nguồn gốc từ những năm 30 và tình yêu mãnh liệt dành cho ô tô của những người sáng lập...

Thương hiệu Coca-Cola – Hành trình thành công và những hương vị đa dạng đáng thử

Thương hiệu Coca-Cola, một thương hiệu nổi tiếng của công ty Coca-Cola, là loại nước ngọt có ga với chứa nước cacbon dioxide bão...

Thương hiệu trang sức Harry Winston – Kỳ diệu từ bàn tay vàng của nghệ nhân

Thương hiệu trang sức Harry Winston là một biểu tượng đến từ nước Mỹ với lịch sử lâu đời từ năm 1932. Với danh...

Thương hiệu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) – Vững Mạnh Trên Bản Đồ Thương Hiệu Việt

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) - Một Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Viễn Thông và Công Nghệ Thông Tin....

Thương hiệu AHC – Mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu với The Eye Cream for Face giúp ngăn ngừa lão hóa và tái tạo...

Thương hiệu AHC, viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics, đã khẳng định vị trí hàng đầu trong thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc và...

bài viết mới nhất

Nhà tạo mẫu tóc Hứa Tùng Sơn: Một Hành Trình Sáng Tạo Trên Tóc Dài Hơn 20 Năm

Hứa Tùng Sơn, một cái tên đã không còn xa lạ trong ngành tóc Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, anh được...

Nhà tạo mẫu tóc Kevin Hiếu: Từ đam mê ấp ủ đến hành trình chinh phục đỉnh cao

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Quảng Bình đầy nắng gió, nhà tạo mẫu tóc Kevin Hiếu sớm bộc lộ niềm đam...

Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là ai? – KOL trong giới diễn giả, từ bỏ thu nhập trăm triệu để đến...

Với vai trò là một trong những nữ diễn giả hot nhất hiện nay, luôn xuất hiện cùng tà Áo Dài truyền thống Việt...

Nhà tạo mẫu tóc Trần Văn Trường: Hành trình 15 năm “chạm tóc”

Trên mảnh đất Duy Xuyên - Quảng Nam, Trần Văn Trường nổi tiếng như một nghệ sĩ tạo mẫu tóc tài ba với hơn...

Nhà Tạo Mẫu Tóc Phạm Hoàn Anh: Nghệ Sĩ Của Sắc Đẹp

Nhà tạo mẫu tóc Phạm Hoàn Anh - cái tên không còn xa lạ trong ngành tóc Việt Nam. Anh được biết đến như...

Nhà Tạo Mẫu Tóc Hơn Zara: Gương Mặt Tiêu Biểu Của Ngành Tóc Việt Nam

Nghề tóc là một nghề đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và sáng tạo. Để trở thành một nhà tạo mẫu tóc giỏi,...